Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Hướng dẫn kiếm tiền trên mạng với Clicksia và Incentria

Các bạn hãy bỏ ra vài phút đọc cái này đảm bảo các bạn không phí đâu.
Clicksia và Incentria là 2 trang kiếm tiền tương tự nhau với 3 hình thức kiếm tiền trực tiếp là PTC, PTSU, Promote

Clicksia và incentria được xếp hạng là 2 trang uy tín nhất trang các site PTR, bạn có thể kiếm được thêm một nguồn thu nhập bằng cách hoàn thành nhiệm vụ đơn giản; Chúng tôi có các nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho bạn bằng tiền mặt chỉ để đơn giản là xem trang web của họ, và các nhà quảng cáo khác sẽ trả tiền cho bạn nhiều hơn để tham gia chương trình khác nhau của họ!

1.Mức thanh toán thấp :

Tại Clicksia, bạn không chỉ kiếm tiền rất nhanh mà bạn còn được trả tiền nhanh chóng! Bạn có thể yêu cầu thanh toán khi đạt được 1$ Clicksia sẽ thanh toán cho bạn qua Alertpay hoặc Paypal.

Click vào đây để đăng ký:
Click AsiaIncentria

Hướng dẫn đăng ký:
• User name : Tên đăng nhập .
• Password : Nhập vào mật khẩu
• Verify password:Nhập lại mật khẩu.
• First name: Tên
• Last name: Họ
• Email: Nhập vào địa chỉ email.
• Gender : Chọn Nam/nữ.
• Birth year: Năm sinh
• Country : Việt Nam
• I accept the Term of service : Chọn Yes, I accepted.
• Human test : Kiểm tra con người ( để xem người nhập có phải là Robot hay không ) bạn chọn hình nào lộn đầu xuống (upside down).Sau đó bấm Joinnow.

Vậy là hoàn tất việc đăng ký thật là đơn giản phải không các bạn !

Sau khi đăng ký thành công bạn Login vào :

• User name : tên đăng nhập
• Password : nhập mật khẩu.
• Human test: chọn hình lộn đầu và bấm login.

2.Kiếm tiền với Clicksia và Incentria

Được trả tiền để làm một số ít các hoạt động đơn giản như cách nhấp vào liên kết, đọc quảng cáo và đăng ký cho các trang web.Nhấp chuột vào View Ads trên thanh đầu sẽ đưa bạn đến mục kiếm tiền

*.Bạn có thể kiếm tiền với những cách sau :

a.Xem quảng cáo _ Paid to click :

Được trả tiền để xem quảng cáo từ 0.001 đến 0.003usd ( giớI hạn quảng cáo từ 7 đến 10 quảng cáo /ngày),bạn click vào hình con chuột máy tính sẽ hiện ra từ 7 đến 10 quảng cáo hãy click lần lượt từng quảng cáo, bạn click vào 1 quảng cáo và chờ cho dòng màu xanh chạy hết bạn hãy chọn hình lộn đầu để xác nhận thế là xong !

b.Đăng ký Offer_ Sign up offer :

Đăng ký cho các trang Web từ 0.1 đến 0.4 usd.
-các offer ở đây có đặc điểm chung là
+ Đăng kí thành viên 1 site nào đó theo links của ref mới được tính tiền
+ Yêu cầu của offer thường là phải click một lượng Ads ở site vừa đăng kí đó, để đáp ứng được thì thường phải click khoảng 2-5 ngày tuỳ theo yêu cầu, nhiều bạn chỉ đăng kí mà không làm theo yêu cầu của offer nên cứ thắc mắc là không thành công là thế
-Muốn làm được nhiều offer ở site này rất khó, nếu bạn đã là thành viên của Neobux, Onbux,.. là những site có thu nhập3-4 cent 1 ngày ấy thì đừng nên cheat offer, xui bị xoá tài khoản thì buồn lắm
-Muốn làm nhiều offer thì cần có 1 tk sock5 và dùng thủ thuật chơi offer nhiều acc trên 1 PC với firefox thì vẫn thành công đến 90%

c.Trao đổi lượng truy cập_ Traffic exchange:

Traffic Exchange là gì?
Nó đơn giản là bạn lướt web của người liên kết khác và của bạn lướt web của họ, mỗi liên kết bạn xem được 0,8 TE( Lưu lượng giao dịch tín dụng), bạn có thể tạo ra trao đổi của bạn lưu lượng quảng cáo riêng, nó từ quỹ tín dụng mà bạn thu được và các thành viên khác sẽ xem nó. ,
1 TE = một người truy cập vào website của bạn.
• Hãy mở trang này miễn là bạn đang đang lướt quảng cáo trao đổi lưu lượng truy cập.
• Mỗi quảng cáo bạn xem sẽ được hiển thị liên tục để bạn có cơ hội để báo cáo nó trong trường hợp trang web bị lỗI chỉ cần nhấp vào liên kết báo cáo ở đây.
• Nếu bạn nhận được một lỗi (ví dụ: không kiểm tra của con ngườI / confirm I am a human) trong khi lướt web, xin vui lòng đóng trang web đang lướt, làm mới trang này và click lạI .
• Mỗi quảng cáo bạn xem sẽ được kiểm tra xem có vấn đề gì không điều này là để bảo vệ bạn khỏi bị mắc kẹt tại cùng một quảng cáo trong trường hợp lỗi.
-Băng thông bị chiếm khá nhiều khi chơi hình thức này
Hưởng hoa hồng khi bạn giới thiệu:
a.10% click của ngườI được bạn giớI thiệu và đăng ký các trang web( sign up offer)
b.Nếu bạn nâng cấp tài khoản của bạn, bạn sẽ nhận được 100% click của ngườI được bạn giới thiệu và 20% khi đăng ký các trang web, bạn có thể mua một nâng cấp trong Store.

Ban đầu các bạn làm việc thấy tiền tăng lên ít lắm.nhiều bạn thấy thế nên nản đang ký xong thì không làm việc nữa.mình nghĩ các bạn nên bỏ ra một ngày mấy phút vừa đọc báo hay làm việc vừa kiếm tiền.Các bạn chịu khó giới thiệu thêm được nhiều thành viên rồi khi đủ tiền thì thuê ref khi đó tiền mới mau lên được các bạn ạ.nói chung mất ít nhất là tuần hay mười lăm ngày hoặc cả tháng thì sau đó tiền mới mau lên.còn tuỳ thuộc vào mức độ làm của các bạn.nếu các bạn giới thiệu được nhiều thành viên mới thì càng tốt còn nếu không giới thiêu được thành viên nào thì cũng đừng vội nản chí mà hãy yên tâm các bạn chịu khó một vài tuần sau đó thuê ref cũng đc.và sau vài tuần nếu các bạn clik hàng ngày thì sẽ được lên hạng và khi đó mỗi clik sẽ là 0.01$.khi đó tiền sẽ mau tăng lắm đấy :)
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét