Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Hướng dẫn kiếm tiền với Gomez hầu như không phải làm gì

Chương trình kiếm tiền uy tín thì có rất nhiều, đủ các thể loại nhưng hầu hết đều rất mất thời gian, công sức. nếu bạn không muốn mất thời gian đầu tư vào những chương trình kiếm tiền kiểu PTC hay PTU hay offer...v.v.thì Gomez là cách kiếm tiền tốt nhất mà hầu như bạn không phải làm gì. So với các chương trình cùng loại thì Gomez là chương trình dễ chơi và giá cũng hời nhất. Bạn nên chơi kèm cái này với Mybrowsercash sẽ cho thu nhập rất khá.
Gomez thì nhiều người cũng biết rồi. Đây là một trang test tốc độ của các website , do đó nó không chèn quảng cáo , virut gì cả , cũng không ảnh hưởng đến tốc độ duyệt web , download. Phần mềm này nó lấy kết quả tốc độ duyệt các trang web khi bạn duyệt web rồi nó lấy kết quả đó để nghiên cứu, sau đó bán lại cho những cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Bạn hầu như không phải làm gì, chỉ cần đăng kí account, tải về phần mềm và tiến hành cài đặt trên máy tính. Gomez chỉ là một biểu tượng nhỏ ở bên dưới taskbar và số tiền được cộng vào tài khoản của bạn theo thời gian online. Nó cũng là dạng cashbar như cashgopher hay mylot, nhưng tiền thanh toán ngon hơn nhiều. số tiền kiếm được ở Việt Nam là $0.000500 cho mỗi phút online tức là khoảng $0,72 một ngày/ 1 acc. các bạn xem chi tiết bảng giá ở đây:

nếu bạn làm đi 2-3 acc thì mỗi ngày cũng kiếm được khoảng 1$..có thể kiếm nhiều hơn tùy vào số máy bạn cài và số acc của bạn. mình thì hiện cày được 3-4$/ngày.

gomez trả tiền vào 15 hàng tháng, min pay là 5$. chú ý là chỉ những thành viên đã active mới được trả tiền. muốn được active thì bạn cứ cắm nhiều máy vào..đồng thời tạo thêm 2 ref cho chắc ăn. mình cắm khoảng 5 ngày là được active rồi.

Đầu tiên bạn đăng ký tài khoản ở đây:

Điền đầy đủ thông tin, điền gì cũng được miễn là đúng email, và ghi nhớ lấy acc của bạn. nên để email của bạn cũng là acc paypal luôn. cách tạo tài khoản paypal mình đã viết rồi












sau đó down phần mềm về:
www.gomezpeerzone.com/download.aspx













Nếu nhà bạn có nhiều máy tính, bạn có thể cài luôn vào máy. Chăm online cũng được kha khá. nhưng nếu bạn không có máy tính, hoặc không muốn cài lên máy tính của mình vì sợ lag mạng hay vấn đề về bảo mật, thì bạn có thể đem đi cài ở quán net. đây là một cách rất hay. mình đã cài  không có vấn đề gì. (tốt nhất là mỗi quán một acc nhé, đừng cài 1 acc cho nhiều hơn 2 địa chỉ ip tĩnh).
Tuy nhiên do quán net thường cài phần mềm đóng băng ổ cứng, nên nếu không gỡ đi thì khi restart lại trở về như cũ. do đó, đầu tiên bạn down phần mềm undeepfreeze về. down ở đây:

giải nén ra, sau đó chạy phần mềm, sẽ hiện ra bảng sau:

nó sẽ tự chọn phiên bản deepfreeze cho bạn, sau đó nhấn apply. xong. giữ phím shift và nhấp trái vào biểu tượng con gấu trắng xuất hiện bên dưới thanh taskbar. sau đó chọn boot thawed --> ok..ok. xong. restart lại máy.




tiến hành cài đặt InternationalPEERInstall.exe vào..cứ nhấp ok là được.cài xong nó sẽ hiện ra bảng như sau: điền username của bạn vào như hình dưới. sau đó nhấp save. đợi khoảng 20s cho nó lưu lại thiết lập là ok.

 bạn nhấp nút close (dấu x), để phần mềm chạy ẩn dưới taskbar, đề phòng có người khác tắt mất.










Bây giờ bạn lại chạy lại phần mềm undeepfreeze, bật deepfreeze lên và chọn mục Boot Frozen rồi restart (không restart cũng được). mục đích là để người khác không gỡ được phần mềm gomezpeer mà bạn đã cài, vì bạn đã đóng băng ổ cứng lại rồi, nên mỗi lần khởi động, phần mềm gomezpeer lại hoạt động như cũ. và bạn lại được tiền. và người khác không gỡ phần mềm ra được.

chương trình gomez này trả tiền qua paypal hoặc alipay, nên nếu chưa có tài khoản paypal bạn hãy đăng ký một tài khoản theo link hướng dẫn đã cho nhé.

còn một cách nữa là cheat, nhưng theo mình không nên làm, vì dễ bị phát hiện với lại ảnh hưởng đến công việc (lag mạng..máy treo..).

cái này chỉ mất công đi cài ban đầu thôi, còn sau đó bạn chỉ việc cuối tháng chuyển tiền về tiêu xài tùy ý bạn..Nếu bạn cảm thấy đã hứng thú với chương trình này rồi thì bắt đầu thôi...vào đây đăng ký nhé..
https://www.gomezpeerzone.com

Bằng chứng nhận tiền:

Chúc bạn thành công.

1 nhận xét:

  1. anh oi cho e hoi la e tao tai khoang xong rui va cho no chay o nha mot acc rui e ra tiem net cho chay them mot acc va cho chay nhu vay o nhieu tiem net khac nua trong cung mot thoi gian nhu vay luon thi co duoc khong vay anh ?tat ca deu la nhung may khac nhau het/,va trong mot tiem net thi toi da minh chay duoc bao nhieu may cung mot luc.

    Trả lờiXóa